Tư vấn hổ trợ: 0903046098
Chi tiết sản phẩm
Giảm giá!

HÚT MÙI EUROSUN EH-90K21B

6,390,000 4,790,000 Lượt xem :

Máy Hút Mùi Eurosun EH-90K21B – Bảo Hành 2 Năm

Mô tả

Máy hút mùi Eurosun EH-90K21B

* THÔNG TIN KỸ THUẬT:

 Model  Eurosun EH-90K21B
 Kiểu dáng  Hút mùi dạng kính cong
 Chất liệu  Kính đen, Inox 430
 Thông số kỹ thuật  ♦  Công suất động cơ: 190W

 ♦  Công suất hút: 1000 m3/h

 ♦  Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính

 Độ ồn  ≤ 48db
 Ống thoát  Ø150mm
 Kích thước  900R x 450S x 450 – 880C mm
 Bảo hành  2 năm chính hãng

 

– Máy hút mùi Eurosun EH-90K21B

– Máy hút mùi Eurosun EH-90K21B là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ Châu Âu – EUROSUN, với thiết kế hiện đại sang trọng.

– Máy hút mùi Eurosun EH-90K21B với kiểu dáng dạng kính cong được lắp áp tường có thiết kế với hệ thống điều khiển điều khiển cảm ứng điện Electronic số 3 tốc độ và công suất lớn nhất đạt 1000m³/h và độ ồn <=48bD dB ở mức độ ồn tối đa này máy hút không hề làm ảnh hưởng đến sinh hoạt.

– Đặc biệt tùy lượng khói mùi khi nấu ăn để lựa chọn mức công suất tương ứng với tốc độ hút phù hợp đảm bảo sạch mùi hiệu quả. Đồng thời bạn có thể bật nút Đèn halogen tiết kiệm điện năng cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu.

– Những tính năng nổi bật của máy hút mùi Eurosun EH-90K21B

– Máy hút mùi Eurosun EH-90K21B được trang bị hệ thống lưới lọc inox dày, chống rỉ với độ bền rất cao, dễ vệ lau chùi vệ sinh. Ngoài ra máy được trang bị thêm một cốc hứng mỡ và nước ở dưới lưới, côc này có tác dùng khi máy hoạt động hút hơi nước lên, một phần bám lại thành lưới sẽ được chảy vào bên trong cốc tránh việc nước và mỡ chảy xuống đồ ăn trong và sau quá trình nấu.

– Ngoài ra máy còn có 1 động cơ Turbin với công suất 190W đảm bảo hiệu suất hút tối ưu nhất. Hệ thống bán phím cơ thông minh của máy được trang bị với 3 mức công suất hút để phù hợp với nhiều món ăn trong quá trình nấu, hút còn được thêm tính năng hẹn giờ giúp ta rảnh tay hơn.

– Với kích thước: 900 x 500 x 535-1015 mm thật sự rất phù hợp với mọi không gian bếp. Sản phẩm có chế độ hút khử mùi trực tiếp qua đường ống  hoặc hút khử mùi bằng than hoạt tính đảm bảo cho phòng bếp sau giờ nấu ăn luôn sạch sẽ thơm tho.

– Máy hút mùi Eurosun EH-90K21B đang là sản phẩm được sử dụng tiện ích nhất hiện nay, một sản phẩm hút mùi nhà bếp hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết mà người tiêu dùng đang muốn lựa chọn không những hút sạch mùi hiệu quả mà còn tôn lên sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Giới Thiệu Về Tập Đoàn Eurosun Vietnam:

 

Tập Đoàn Eurosun Việt Nam chuyên hoạt động về lĩnh vực phân phối thiết bị bếp, phòng tắm và đồ gia dụng. Hiện nay chúng tôi là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thiết bị bếp Châu âu mang thương hiệu EUROSUN® và thiết bị phòng tắm thương hiệu SKYLAND® tại Việt Nam.

         Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm gia dụng, với sự hợp tác cùng các nhà sản xuất uy tín hàng đầu của Đức như Tập đoàn E.G.O, Tập đoàn SCHOTT CERAN® và Tập đoàn Orkli của Tây ban nha – thương hiệu nổi tiếng sản xuất thiết bị ngắt ga an toàn. Eurosun sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với các sản phẩm chất lượng tốt nhất, kiểu dáng hiện đại mang những tính năng ưu việt tiên tiến nhất. Đồng thời với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiện tự tin khi tiếp xúc với sản phẩm của EUROSUN, cũng như công tác hậu mãi sau bán hàng.

          Qua thời gian có mặt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của Eurosun đã nhận được sự tin dùng của khách hàng. Để không phụ lòng tin đó Eurosun cam kết sẽ nỗ lực hết mình để nghiên cứu, cải tiến đưa những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất đến với người tiêu dùng.