Tư vấn hổ trợ: 0903046098
Chi tiết sản phẩm
Giảm giá!

HÚT MÙI EUROSUN EH-70C18V

4,150,000 3,110,000 Lượt xem :

Máy Hút Mùi Eurosun EH-70C18V – Bảo Hành 2 Năm

Mô tả

Máy hút mùi Eurosun EH-70C18V

* THÔNG TIN KỸ THUẬT:

 Model  Eurosun EH-70C18V
 Kiểu dáng  Máy hút mùi cổ điển
 Thông số kỹ thuật  ♦  Động cơ: Turbin, lõi đồng

 ♦  Công suất hút: 650 m3/h

 ♦  Công suất động cơ: 2×100 W

 ♦  Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính

 Độ ồn  ≤ 46db
 Ống thoát  Ø120mm
 Kích thước  700R x 505S x 150C mm
 Bảo hành  2 năm chính hãng

 

– Máy hút mùi bếp 70 cm EUROSUN EH-70C18V được thiết kế có thân máy được làm từ chất liệu Inox phủ men màu vân gỗ tạo nên vẻ đẹp hài hòa cùng với màu tủ gỗ rất sang trọng cho căn bếp, và rất bền bỉ theo thời gian, không bị oxy hóa sau một thời gian dài sử dụng do không khí hay gia vị từ thức ăn bám vào. Hơn nữa chất liệu này còn rất dễ dàng vệ sinh để mang lại vẻ sáng bóng như ban đầu.

– Hút khử mùi hiệu quả

+ Máy có công suất hút mạnh lên đến 650m3/h giúp hút triệt để mùi dầu mỡ, khói bếp do nấu nướng gây ra và trả lại không gian phòng bếp thoáng mát, trong lành.

+ Quá trình hút và lọc sạch khí sẽ được diễn ra theo chu trình khép kín. Dầu mỡ, khí gas, khói sẽ được giữ lại ở tấm chắn bằng nhôm 3 lớp, sau đó sẽ được lọc sạch qua bánh than hoạt tính và trả lại bầu không khí sạch ra bên ngoài.

– 3 tốc độ hút mùi

+Trên thân của máy hút mùi bếp 7 tấc EUROSUN EH-70C18V thiết kế nút bấm mô tả 3 tốc độ hút cho người dùng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và món ăn nấu trên bếp.

– Tấm lọc bằng nhôm 3 lớp

+ Máy Hút Khói Khử Mùi Bếp EUROSUN EH-70C18V gồm 2 tấm lưới lọc được làm bằng hợp kim nhôm 3 lớp dễ dàng làm sạch và loại bỏ các lớp dầu mỡ bám vào. Với chất liệu này, bạn có thể dễ dàng tháo ra và vệ sinh nhẹ nhàng.

+ Bộ lưới lọc nhôm 3 lớp + 2 lớp lọc than hoạt tính được trang bị trong máy có tác dụng sàng lọc mùi dầu mỡ trước khi đi vào trong máy. Điều này giúp bảo vệ động cơ máy bên trong, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

– Khả năng hút mùi thông minh

+ Hệ thống hút mùi tiên tiến chuyển từ hút tại khu vực trung tâm sang hút tại khu vực rìa xung quanh. Nhờ đó hạ thấp được lượng điện năng tiêu thụ, giảm độ ồn và hút mùi hiệu quả hơn.

Giới Thiệu Về Tập Đoàn Eurosun Vietnam:

 

Tập Đoàn Eurosun Việt Nam chuyên hoạt động về lĩnh vực phân phối thiết bị bếp, phòng tắm và đồ gia dụng. Hiện nay chúng tôi là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thiết bị bếp Châu âu mang thương hiệu EUROSUN® và thiết bị phòng tắm thương hiệu SKYLAND® tại Việt Nam.

         Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm gia dụng, với sự hợp tác cùng các nhà sản xuất uy tín hàng đầu của Đức như Tập đoàn E.G.O, Tập đoàn SCHOTT CERAN® và Tập đoàn Orkli của Tây ban nha – thương hiệu nổi tiếng sản xuất thiết bị ngắt ga an toàn. Eurosun sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với các sản phẩm chất lượng tốt nhất, kiểu dáng hiện đại mang những tính năng ưu việt tiên tiến nhất. Đồng thời với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiện tự tin khi tiếp xúc với sản phẩm của EUROSUN, cũng như công tác hậu mãi sau bán hàng.

          Qua thời gian có mặt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của Eurosun đã nhận được sự tin dùng của khách hàng. Để không phụ lòng tin đó Eurosun cam kết sẽ nỗ lực hết mình để nghiên cứu, cải tiến đưa những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất đến với người tiêu dùng.