Tư vấn hổ trợ: 0903046098

Kinh nghiệm chọn mua bếp gas âm tốt nhất

Kinh nghiệm chọn mua bếp gas âm tốt nhất

– Bếp gas là một trong các đồ dùng quen thuộc và không thể thiếu trong căn bếp của chúng ta hiện nay. Vậy lựa chọn bếp gas sao cho phù hợp. Những tiêu chí lựa chọn bếp cần biết là gì. Tham khảo bài viết sau đây.

– Những điều cần chú ý khi mua và sử dụng bếp gas .

  1. Kiểu dáng, màu sắc.

– Hãy lựa chọn bếp có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với sợ thích của bạn. Bạn cũng có thể chú ý đến nội thất gian bếp, bàn bếp để chọn mẫu bếp gas có màu sắc phù hợp nhất.

2. Số lượng bếp đun.

– Ở Việt Nam, mẫu bếp gas âm gia đình phổ biến nhất là loại có 2 lò nấu. Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên hoặc nhu cầu nấu nướng cao có thể chọn mẫu bếp có 3 lò nấu hoặc hơn để tiết kiệm thời gian nấu nướng.

3.Mâm chia lửa

– Về chất liệu, ta có mâm chia lửa bằng đồng, gasng, thép, hợp kim,…

– Về tính năng, có mâm chia lửa thông thường và loại mâm chia lửa được tích hợp thêm đầu hâm thông minh, tiết kiệm gas.

♦  Về thiết kế

+ Mâm chia lửa xoáy:  có thể tạo nhiệt tỏa đều ở khu vực trung tâm nồi nấu, dễ dàng điều chỉnh lượng nhiệt trên từng vị trí sử dụng.

+ Mâm chia lửa kín: thường được dùng nhiều nhất trong các mẫu mã bếp gass âm, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, làm từ thép cao cấp, có khả năng điều khiển lượng nhiệt đa dạng về đơn giản hơn, không bám đen trên vật dụng khi nấu nướng.

+ Mâm chia lửa 3 vòng: là loại mâm phổ biến cho dòng bếp gass âm, chúng giúp việc đạt hàng, lửa lớn nhỏ đều được xử lý nhanh chóng, linh hoạt trong quá trình sử dụng.

– Bếp từ Eurosun sử dụng mâm chia lửa bằng đồng Italy Design với chất lượng tốt nhất.

4. Hệ thống đánh lửa

– Trên thị trường bếp gas âm ở Việt Nam hiện nay có 2 loại hệ thống đánh lửa là dùng pin và dùng điện.

5. Mặt bếp

– Để chọn một mặt bếp phù hợp, bạn nên chọn những mặt bếp có thể dễ dàng vệ sinh, sử dụng an toàn, bền lâu, hạn chế nứt vỡ, chịu nhiệt độ cao, trọng lượng lớn tốt, bạn có thể chọn những sản phẩm có mặt bếp làm bằng kính cường lực.

6. Kiềng bếp.

– Có nhiều loại kiềng bếp gas kiểu dáng khác nhau như: Kiềng thấp, kiềng bầu, kiềng tròn. Thông thường, các loại kiềng bếp gas có chất liệu bằng gang là sự lựa chọn phổ biến bởi khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt cao, bền bỉ.

7. Kích thước

– Bếp gas âm có nhiều kích thước, vì vậy bạn nên chọn kích thước phù hợp với nơi đặt bếp, hoặc xem kích thước của bếp trước khi yêu cầu thợ thiết kế bếp phù hợp với kích thước của bếp. Nếu muốn mua bếp mới thì bạn mua bếp có cùng kích với bếp gas âm lúc trước mình sử dụng.

8. Các chức năng an toàn.

– Chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến các lưu ý an toàn khi sử dụng bếp gas đúng không nào. Các đơn vị sản xuất bếp gas cũng nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng cao và an toàn tuyệt đối.

– Ở các hãng nổi tiếng và uy tín, ngoài các chức năng đun nấu thông thường, bếp có thể có thêm các chức năng hỗ trợ người dùng nấu nướng tiện lợi, an toàn và tiết kiệm hơn.

– Bếp gas âm Eurosun EU-GAS291D

– Bếp gas âm Eurosun EU-GAS291D sở hữu:

♦  Chế độ hầm tiết kiệm gas

♦  Chức năng hẹn giờ 0-99 phút

♦  Giúp hẹn giờ tắt bếp trong thời gian mong muốn

♦  Cảm biến an toàn tự động khóa Orkli (Made in Spain)

♦  Cảm biến đánh lửa nhanh, chống tràn gas.

9.Thương hiệu và xuất xứ

– Có rất nhiều thương hiệu và nhà sản xuất bếp gas âm nổi tiếng trên thị trường, do vậy bạn hãy chọn bếp đến từ các thương hiệu và cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả phải chăng.

– Bạn cũng cần chú ý chon mua hàng ở các địa chỉ uy tín, thương hiệu lâu năm, chế độ bảo hành, hậu mãi và các chính sách bán hàng tốt để được đảm bảo về quyền lợi.