Tư vấn hổ trợ: 0903046098

Đánh giá bếp gas eurosun có tốt không

Bếp gas âm Eurosun dùng có tốt không? 

– Bếp gas âm Eurosun dùng có tốt không? Bếp ga âm Eurosun là thương hiệu đến từ nước Đức, được đánh giá cao với chất lượng và ưa chuộng hiện nay, trong đó có Việt Nam. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn dễ dàng đánh giá được chất lượng của bếp ga âm Eurosun:

– Thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại

– Đầu tiên, bếp ga Eurosun có thiết kế vô cùng sang trọng với mặt kính sáng bóng. Mặt bếp có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn hợp phong thủy như: Nâu, đỏ, đen, xanh lam, xanh lá cây, xám, đỏ bordo…

– Tính bền bỉ

– Ưu điểm tiếp theo của bếp ga âm Eurosun đó là độ bền cao. Bếp ga được thiết kế với mặt kính dày tới 10mm, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm không bị trầy xước và dễ dàng vệ sinh nếu dính dầu mỡ bám.

– Kiềng bếp ga Eurosun được làm từ gang đúc, có khả năng chịu lực tốt và luôn giữ vững xoong chảo đảm bảo an toàn. Đặc biệt, Eurosun được dùng đồng thau để làm mâm chia lửa giúp nhanh bén và tiết kiệm ga hiệu quả.

– Tiết kiệm ga

– Đánh giá bếp ga Eurosun tiếp theo phải kể tới khả năng tiết kiệm ga hiệu quả. Thương hiệu bếp ga Eurosun sử dụng bộ chia lửa bằng chất liệu gốm, đảm bảo lửa cháy đều và tăng hiệu suất nấu nướng. Dùng bếp ga âm Eurosun giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn nhanh chóng hơn so với các loại bếp ga khác. Đó là ưu điểm nổi bật giúp bạn sử dụng bếp ga Eurosun tiết kiệm.

– Đảm bảo an toàn

– Bếp ga được sản xuất theo những tiêu chuẩn khắt khe đến từ Nhật Bản, đảm bảo tính bền bỉ và chất lượng. Bếp ga Eurosun được lắp đặt với chế độ cảm ứng ngắt ga tự động và tránh đồ ăn trào ra ngoài.

– An toàn với môi trường

– Bếp ga Eurosun có thiết kế công nghệ bức xạ nhiệt, đảm bảo cho không khí căn bếp luôn được an toàn. Cùng với ưu điểm không gây kết than ở dưới đáy xoong, giúp quá trình nấu nướng luôn được sạch sẽ.

– Có nên mua bếp ga Eurosun hay không?

– Với những ưu điểm nổi bật ở trên bạn có thể chọn mua bếp ga Eurosun vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình bạn, vừa có giá thành hợp lý. Kinh nghiệm để chọn được sản phẩm chất lượng, bạn nên tìm hiểu những địa chỉ cung cấp bếp ga Eurosun uy tín nhất.

– Đánh giá những loại bếp ga âm Eurosun ưa chuộng nhất hiện nay

– Bếp ga Eurosun loại nào tốt? Sau khi trả lời được câu hỏi bếp ga âm Eurosun có tốt không? Bạn có thể tham khảo review về những loại bếp ga âm Eurosun tốt nhất hiện nay dưới đây:

– Bếp gas hồng ngoại Eurosun EU-GN08: Gồm 2 lò nấu, được thiết kế với công nghệ bếp ga không ngọn lửa, mâm chia làm từ 100% đồng. Kiềng làm bằng gang đúc có khả năng chống trượt. Mặt kính cường lực dày 8mm và vát 4 cạnh. Giá dao động từ 2,9 triệu đồng/chiếc.

–  Bếp gas Eurosun EU-GA 283: Mặt kính cường lực dày 8mm, gồm 2 lò nấu và mâm chia lửa được làm hoàn toàn bằng đồng. Kiềng bếp làm từ gang đúc có khả năng chống trượt hiệu quả. Chế độ ngắt ga an toàn, và đánh lửa. Giá 3,1 triệu đồng/chiếc.

– Bếp gas Eurosun EU-GA276S: Được thiết kế với mặt kính cường lực dày 8mm, vát 4 cạnh và gồm 2 lò nấu. Mâm chia lửa làm hoàn toàn bằng đồng, kiềng gang đúc chống trượt. Giá dao động 3,4 triệu đồng/chiếc.

– Bếp gas Eurosun EU-GA278: Có kiềng làm từ gang đúc giúp chống trượt, mặt kính cường lực và gồm 2 lò nấu. Mâm chia lửa làm từ 100% đồng. Chế độ tiết kiệm ga, ngắt ga an toàn và sứ đánh lửa từ Tây Ban Nha. Khả năng tiết kiệm ga trên 30%. Giá dao động 5 triệu đồng/chiếc.

– Bếp gas Eurosun EU-GA279: Sản phẩm có giá dao động khoảng 5,2 triệu đồng/chiếc. Gồm 2 lò nấu, mặt kính cường lực, kiềng làm từ gang đồng và chế độ ngắt ga an toàn. Giá 5,3 triệu đồng/chiếc.

– Bếp gas Eurosun EU-GA291D: Có họng bếp được làm hoàn toàn từ đồng chống oxy hóa và tăng độ bền sử dụng. Gồm tất cả 2 lò nấu, mặt kính cường lực dày 8mm. Chế độ ngắt ga an toàn, kiềng làm từ gang đúc và chế độ hầm tiết kiệm ga. Giá 5,5 triệu đồng/chiếc.

– Bếp gas Eurosun EU-GA292SA: Có mặt kính cường lực dày 8mm, khả năng chịu nhiệt tốt và gồm 2 lò nấu. Kiềng được làm từ gang đúc có khả năng chống trượt và tiết kiệm ga hiệu quả. Chế độ ngắt ga an toàn trong quá trình sử dụng. Giá dao động 4,5 triệu đồng/chiếc.